ไทย
banner
กรรมการบริหารของ Hailiang Group และประธานบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด นาย Feng Luming เยี่ยมชมสํานักงานใหญ่ในยุโรป
2023-11-17

     เมื่อเร็ว ๆ นี้กรรมการบริหารของ Hailiang Group และประธานบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด นาย Feng Luming เยี่ยมชมสํานักงานใหญ่ในยุโรป ได้การสื่อสารและมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประธานหมุนเวียนของสํานักงานใหญ่ในยุโรป Dr. Song Xiao ประธานร่วม Dr. Wu Lin และ Dr. Mao Yanxin และหัวหน้าวิศวกร Nie Yong อย่างจริงใจ

1.png

     Feng Luming มอบของที่ระลึกเกษียณอายุสไตล์จีนให้กับ Giampaolo Repetto ซึ่งเป็นผู้อํานวยการเกษียณอายุของฐานอิตาลีของสํานักงานใหญ่ในยุโรปและแสดงความขอบคุณสําหรับการทํางานหนักของเขา เขากล่าวว่าพนักงานที่เกษียณอายุแล้วจะเป็นสมาชิกของครอบครัว Hailiang เสมอ ในฐานะองค์กรระดับโลก บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ให้ความสําคัญกับพนักงานเป็นอันดับแรกเสมอไม่เพียงแต่ให้ความสําคัญกับพนักงานในประเทศตลอดเวลา แต่ยังให้ความสําคัญกับการเติบโตและการพัฒนาของพนักงานในต่างประเทศอย่างเท่าเทียมกัน

2.jpg

      ดร. ซงเสี่ยวลงนามในจดหมายแต่งตั้งให้ ผู้อํานวยการคนใหม่ของฐานทัพอิตาลีนายRoberto Repetto เขาเน้นว่าทุกหน่วยของสํานักงานใหญ่ในยุโรปจําเป็นต้องเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนและการเรียนรู้และหวังว่าพนักงานทุกคนจะทํางานอย่างหนักเพื่อทําให้ธุรกิจในยุโรปใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น

5.png

7.png

     ต่อจากนั้น Feng Luming และผู้ติดตามของเขาได้ตรวจสอบการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตของฐานอิตาลีและดําเนินการแลกเปลี่ยนเชิงลึกกับบุคคลที่เกี่ยวข้องที่รับผิดชอบสํานักงานใหญ่ในยุโรปในการเปลี่ยนแปลงและอัพเกรดอุปกรณ์การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่การรวมการผลิตและการตลาดการรวมและการจัดการข้ามวัฒนธรรม Feng Luming กล่าวว่า บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จัดตั้งสํานักงานใหญ่ในยุโรปเพื่อรวมทรัพยากรระดับภูมิภาคอย่างลึกซึ้งปรับปรุงระดับการดําเนินงานและให้บริการลูกค้าในท้องถิ่นได้ดียิ่งขึ้น นี่เป็นตัวชี้วัดที่สําคัญของกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด